Ginebra

gin

Gin.
Tubig.
Baso.
Shot Glass.

I’m set for life

14 Tugon to “Ginebra”

  1. bakit

    bilog ang sabi ng kaibigan ko

    nung sya bumili ng gin?

    hehehe

    at saka bat nangangati ako
    pag nakakainom?

    • kwatro kantos iyung sakin
      kwatro kantos na plastik, lol.
      mabigat kasi ipadala iyung bote eh
      iyung bilog iyung maliit

      baka naman kasi di ka pa naliligo nuong uminom ka

  2. POR DA WIN.

    Samahan mo ng ngiwi pagkashot, yun na ang pulutan.

    And then you can say you’re set for life.

  3. Yan ang ‘stash’.
    Asenso ka na ah, may ‘shot-spoon’ ka pa.

  4. Aba eh, usapang bakasyon overseas na ito. 馃槈

    Mga anim kame galing Pinas (yung isa may malaking karton na dala so wak ka na panic na kulang ng kwarto dyan), isa galing Aus.

    Pansin ko lang yung pitsel mo dyan, classic pitsel yan – halos lahat ng Pinoi may ganyang pitsel. Keeping it true, brown brother!

    • hahahaha
      oo men, hard plastic,
      meron kaming isa pa iyung plastic na plastic talaga
      kulang na lang eh iyung bulaklak sa gilid ng pitchel
      listo ka lang, magugulat ka na lang bigla at magaaya akong uminom
      habang andyan ako

  5. ayooos.. gin tapos yosi tapos kwento!! ayon nga sa tres kumbacheros (kinabibilangan ko, abukol at kuya jed) “few smokes, few drinks, lots of conversation… perfect!!!” naalala ko tuloy yung uminom tayo minsan ng gilbeys sa condo ng kasamahan mo sa sc.. langya, lashing…

  6. nyahahaha.. di ko na maalala kung kelan specifically.. pero di ko makakalimutan yung pangyayari na yon kasi bumisita pa ako non sa makati med para dalawin yung pinsan ni erpats, nung nagkita kami ni popsy don.. ayoon, sarap ng ngiti ko.. di naman nila napansin, kasi obvious naman.. hahaha… ang gulo!!

  7. pwedeng dagdagan ng sardinas na pinigaan ng kalamansi.

    kampai.

Mag-iwan ng puna